0865.933.445

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa đónTết

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, người Việt Nam luôn có truyền thống vệ sinh dọn dẹp nhà cửa mong một năm mới may mắn ấm no. Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023, dịch vụ vệ sinh nhà đón Tết của Hoàn Mỹ Đà lạt sẽ luôn đồng hành cùng gia đình quý khách hàng.

Lợi ích khi đặt lịch vệ sinh những ngày gần tết

Nếu công việc cuối năm của bạn quá bận rộn, bạn nên chọn một dịch vụ vệ sinh nhà cửa đón tết đáng tin cậy và chất lượng. Dưới đây là một số lý do mà bạn có thể cân nhắc khi chọn dịch vụ vệ sinh nhà cửa đón tết của Hoàn Mỹ Đà Lạt

Kinh nghiệm và chuyên môn:

  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa đón tết.  Được đào tạo để xử lý mọi tình huống và công việc vệ sinh một cách hiệu quả.

Sử dụng máy móc hiện đại:

  • Chúng tôi sở hữu và sử dụng các thiết bị, máy móc vệ sinh công nghiệp hiện đại để đảm bảo quá trình làm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Dung dịch vệ sinh an toàn:

  • Chúng tôi sử dụng các sản phẩm vệ sinh an toàn của tập đoàn Saraya-Nhật Bản, không gây hại cho sức khỏe, đồng thời bảo vệ môi trường.

Đáng tin cậy và trung thực:

  • Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc trung thực và đáng tin cậy trong mọi quy trình làm việc. Khách hàng có thể tin tưởng vào sự trung thực và tận tâm của đội ngũ chúng tôi.

Tiết kiệm thời gian và công sức:

  • Dịch vụ của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn có được không gian nhà sạch sẽ, thoải mái và sẵn sàng đón chào những dịp đặc biệt như Tết Nguyên đán.

Phản hồi tích cực:

  • Chúng tôi lắng nghe ý kiến và phản hồi của khách hàng để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

Tính đa dạng và phong phú:

  • Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ vệ sinh nhà cửa đón tết, từ vệ sinh thường xuyên đến vệ sinh sâu, ngoài ra còn giặt nệm, ghế sofa, rèm cửa, giặt thảm…  đáp ứng mọi nhu cầu về vệ sinh của khách hàng

.Dịch vụ tổng vệ sinh nhà đón Tết tại Hoàn Mỹ Đà lạt

Dịch vụ Tổng Vệ Sinh nhà đón Tết của Hoàn Mỹ Đà lạt khác với dịch vụ dọn dẹp nhà hàng ngày. Đây là gói dọn dẹp đa dạng để xử lý các vết bẩn khó mà việc vệ sinh thông thường không giải quyết được.

Dịch vụ phù hợp với các gia đình vào dịp Tết cần tổng vệ sinh nhưng quỹ thời gian hạn hẹp. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, Hoàn Mỹ Đà lạt không chỉ giúp ngôi nhà sạch sẽ, thoáng mát mà còn giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức để tập trung hoàn thành tốt các công việc khác chuẩn bị đón năm mới.

                                                               Vệ sinh nhà cửa đón Tết cùng Hoàn Mỹ Đà lạt

Quy trình dịch vụ vệ sinh nhà đón Tết

Với dịch vụ tổng vệ sinh, khi dọn dẹp nhà, tùy vào từng khu vực mà sẽ có những phương pháp và quy trình công việc khác nhau dành riêng cho gian phòng đó.

Vệ sinh chung – Quét mạng nhện
– Lau sạch quạt trần
– Phủi bụi trên rèm cửa, kẽ cửa sổ
– Làm sạch bụi trên tất cả bề mặt đồ nội thất, đồ trang trí
– Lau gương soi, cửa kính
– Dọn sạch rác
– Quét và lau sàn
– Dọn sạch bậc cầu thang
Nhà bếp – Làm sạch bàn ghế
– Làm sạch mặt bếp và quạt hút mùi
– Làm sạch các thiết bị gia dụng
– Làm sạch mặt bàn
– Lau sạch thiết bị điện tử
– Cọ và làm sạch bồn rửa
– Hút bụi và lau sàn
Phòng ngủ – Lau bụi và lau tất cả các bề mặt có thể tiếp cận
– Lau công tắc và tay cầm
– Lau sạch gương
– Sắp xếp lại giường cho gọn gàng
– Hút bụi và lau sàn
Nhà tắm – Làm sạch toilet
– Lau chùi sạch vòi sen, bồn tắm và bồn rửa
– Làm sạch bên ngoài tủ, gương và đồ đạc
– Lau công tắc và tay cầm
                          Quy trình dịch vụ vệ sinh đón Tết 

Những lý do trên hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định khi chọn dịch vụ vệ sinh nhà cửa phù hợp cho gia đình của mình. Hãy gọi cho chúng tôi Hotline: 0865.933.445 Hoàn Mỹ Đà lạt luôn tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách!